วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2550

I am 2 life


I am 2 life

ทางที่ฉันเดิน ไม่อาจจะรู้ ว่าเมื่อไหร่จะไปถึง
เดินทางมาแสนนาน พบผู้คนมากมาย ก็แค่เพียงผ่านเข้ามาในชีวิต
จนเทอได้เข้ามา ฉันนั้นไม่รู้ ว่าเทอมาจากไหน
ว่าเทอชื่ออะไร แต่ฉันจะหาคำตอบของฉันจนเจอ
*I am 2 life ฉันมีชีวิตอยู่สองทาง
ค้นหาความฝันของตัวเอง ที่จะก้าวไป
She is my life ฉันนั้นไม่กลัวจะก้าวไป
เพราะฉันมีเทออยู่ข้าง ๆ กับฉันก้อพอ
มีอีกหนทาง เดินมาอย่างรู้ ว่าจุดหมายเป็นยังไง
แต่ฉันเชื่อในใจ ว่าฉันนั้นพบทางที่ฉันได้หวังไว้

1 ความคิดเห็น:

Ment หน่อยก็ดี